Trong chuyến công du tại Liên hoan phim Cannes vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã khiến ai nấy đều tròn mắt ngạc nhiên khi bước trên thảm đỏ với phong cách trang điểm và gout thời trang hàng hiệu mang tính xa hoa, ấn tượng nhưng lại vô cùng đẳng cấp.
Ngay từ trước khi sang Cannes, Lý Nhã Kỳ đã khiến báo giới phải tốn giấy mực với chiếc váy “độc quyền” nằm trong BST Haute Couture 2013 của thương hiệu xa xỉ Chanel. Để sở hữu trọn vẹn chiếc váy, Lý Nhã Kỳ đã chi ra 2 tỷ đồng. Cô diện nó cùng đôi giày được đặt riêng từ thương hiệu Massaro, diện kèm với bộ trang sức giá trị lên đến 12 tỷ đồng. Dù không thật sự hợp với vóc dáng nhưng chiếc váy Chanel chính là “cú hích” ngoạn mục về mặt hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong mắt công chúng.
Tiếp tục khiến công chúng “phát sốt” với chiếc váy pha ren tông đỏ gợi cảm của thương hiệu Georges Hobeika. Theo như phỏng đoán, chiếc váy này có giá khoảng từ 150 – 170 triệu đồng.
Thế nhưng, chiếc váy trắng nằm trong BST Couture 2013 của Georges Hobeika mới thật sự gắn tên Lý Nhã Kỳ với định nghĩa “xinh đẹp”.
Tông trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với chiếc váy pha ren tinh tế này đã hoàn thành tuyệt đối nhiệm vụ mang tới vóc dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng hoàn hảo cho người đẹp. Được biết, nó có giá trên dưới 25.000USD (hơn 500 triệu đồng).
Phong cách trang điểm và diện hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét